Monday, December 31, 2007

Happy New Year!

สวัสดีปีใหม่ ทุกๆคน

ปีใหม่นี้เราเปลี่ยนสไตล์ให้ของขวัญกันซะหน่อย ขอให้ทุกคน เอาสิ่งไม่ดีทั้งหลายที่อยากจะเลิก ใส่กล่องใบใหญ่ของขวัญผูกโบว์ มอบให้คนที่เรารักและรักเรากันดีกว่า

นึกดูตอนแรก เอ คนรับมันจะไปได้ประโยชน์อะไรกันหว่า อ้อ ประโยชน์ของคนรับได้มันอยู่ที่ความสุขใจที่ได้รู้ว่า คนที่เรารักที่เป็นคนมอบให้นั้นได้ตัดใจจากสิ่งไม่ดี สิ่งร้ายๆทั้งหลายแล้ว และจะเป็นคนใหม่ในปีใหม่ที่จะถึงนี้ น่าจะเป็นความสุขมากๆอีกอย่างนึงนะ

เช่น ถ้าพ่อเรา เอาบุหรี่ที่เค้ามีอยู่ทั้งหมด ใส่กล่องของขวัญให้เรา เราคงดีใจมากเลย ไหนๆก็มีหลานให้แล้วนะป่าป๊านะ (คอนเฟิร์ม มีชัวร์ๆแล้วตอนนี้) เพื่อหลาน คุณปู่ทำได้อยู่แล้วใช่ม๊า

ป.ล. แนวความคิดของขวัญอันนี้ อาจารย์ที่โบสถ์เราเค้าเป็นคนสอนมาน่ะ เราว่าแนวความคิดน่าสนใจดีนะ เราชอบมากเลย