Monday, March 28, 2011

ปั้นสิบ ตอน 79 : ชวนหัวเราะ 2

คืนนั้นก็อ่านนิทานภาษาอังกฤษเรื่อง the curious cat ให้ปั้นสิบฟัง อยู่ดีๆปั้นสิบก็เกิดขำเสียงของคำว่า curious ขึ้นมาซะงั้น อ่านมาเป็นร้อยรอบไม่เคยขำ นั่งพูด "คู้เหวียด"(curious สำเนียงปั้นสิบ)ซ้ำๆอยู่หลายรอบ ยิ่งพูดยิ่งขำ ออกท่าออกทางหนักขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจากวิ่งไปหัวเราะไปก่อน วิ่งไปนั่งตรงมุมห้องแล้วก็สะบัดหน้าหัวเราะ พอสะบัดจนมึนพอ ก็ลงไปนอนหัวเราะกลิ้งไปกลิ้งมา ไปจบที่ท่าสโตรกลำตัวเหมือนตอนโยเย แต่คราวนี้เป็นหัวเราะแทน หัวเราะซะป่าป๊างงๆปนกลัวๆนิดไปเลย

เคยเขียนเกี่ยวกับเรื่องปั้นสิบขำเสียงของคำไว้ในชวนหัวเราะตอนแรก ลองแวะไปอ่านกันดูได้ครับ